PR30A1

1- Câu chuyện về Whopper và Poppy – Nguyễn Diễm My

2- Quảng cáo Sữa Cô Gái Hà Lan + – Tác động tiêu cực liệu có dễ nhận ra? – Nguyễn Thị Luyến

3-  Wrangler và Quảng cáo “Chúng ta là những con vật” – Trần Thu Trang

4- “Hãy đội mũ bảo hiểm – Đừng ngụy biện”: Người lớn hiểu – Trẻ em hoảng – Hoàng Thu Hoài

5- “You are my pet” – Poster hủy hoại hình ảnh nam giới Hàn Quốc – Lê Thị Hồng Như

6- Quảng cáo và những hệ lụy khi nói sai về tác dụng “kì diệu” của sản phẩm với sức khỏe con người – Nguyễn Thùy Liên

7- Chỉ có thể là Heineken – Nguyễn Thị Tuyết

8- Quảng cáo comfort – Lê Thị Thùy An

9- Quảng cáo OMO cũng bất bình đẳng giới ? – Hà Thị Châm

10- Tã giấy Bobby Fresh – “Trở thành bố là điều tuyệt vời nhất” – Trần Lan Hương

11- Quảng cáo PH Care – dung dịch vệ sinh phụ nữ trên website chính thức của Đài truyền hình Việt Nam VTV, sự ra đi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp hay đạo đức của người làm quảng cáo – Bùi Ngọc Vũ Huyền Thương

12- Chevrolet Volt – CHIẾC XE ĐỒNG TÍNH CỦA CHEVY – Trần Thu Thảo

13- TVC Quảng cáo Kem đánh răng PS 2012 – Babyface Entertainment tác động sâu sắc tới nhận thức của công chúng – Nguyễn Thị Thanh Xuân

14- KHI BẢN LĨNH ĐÀN ÔNG ĐƯỢC ĐƯA VÀO QUẢNG CÁO – Nguyễn Thị Hà Thu

15- QUẢNG CÁO ĐỒ ĂN-BÓP CHẾT VĂN HÓA VIỆT – Dương Vũ Trang

16- Life is too short for the wrong job – Phí Tuấn Minh

17- SỐNG LÀ KHÔNG CHỜ ĐỢI – LỐI SỐNG ĐẸP CỦA PHỤ NỮA HIỆN ĐẠI HAY SỰ LỆCH LẠC TRONG NHẬN THỨC CỦA GIỚI TRẺ – Lại Huyền Trang

18- QUẢNG CÁO BÁNH CHEWY JUNIOR – NHỮNG HỆ QUẢ XẤU CỦA QUẢNG CÁO KHIÊU DÂM – Nguyễn Bích Hằng

19- Cheerios Ad Brave Hearts – Trần Thị Hồng Hà

20- “DUMB WAYS TO DIE” – nguy hiểm chết người = Sự hài hước ??? – Nguyễn Thị Thu Hương

21- Condom 08 và sự kết hợp của bao cao su, mobile app và QR code – Đào Hoàng Diệu Linh

22- Quảng cáo sáng tạo hay chỉ vì doanh thu lợi nhuận quảng cáo – Trần Thanh Huyền

23- Vinamilk quảng cáo phân biệt dân tộc? – Nguyễn Thị Hồng Hoa

23- Quảng cáo sữa Anlene – Sự phản cảm vô ý thức hay chiêu trò thu hút của nhà sản xuất? – Nguyễn Diệu Linh

24- Quảng cáo Downy một lần xả : Việc nhà chiếm hết thời gian của người phụ nữ – Nguyễn Thị Thu Hiền

25- Tác động của quảng cáo mỹ phẩm liệu có giúp phụ nữ trẻ lâu hay khiến trẻ em già nhanh? – Nguyễn Tiến Đạt

26- Alpenliebe và chữ “hiếu” – Đỗ Thùy Dương

27- Quảng cáo Rejoice và văn hóa ứng xử với người lớn tuổi – Nguyễn Nam Lĩnh

28- Mỹ phẩm và phân biệt chủng tộc – Nguyễn Mai Phương

29- Trẻ em có nên làm người lớn – Phùng Thị Hoàng Anh

30- Đồ lót sử dụng hình ảnh chính trị – sáng tạo hay khiêu khích? – Nguyễn Thị Hương Trà

31- Quảng cáo “ đá” lẫn nhau hay câu chuyện dài về “ cường điệu hóa” và “đánh tráo khái niệm” trong quảng cáo – Hoàng Ngọc Anh

32- NHỮNG QUẢNG CÁO KHIẾN CHỊ EM PHỤ NỮ CHẠNH LÒNG – Nguyễn Bích Hằng

33- TÂM LÍ MÀU SẮC TRONG QUẢNG CÁO – Bùi Đức Anh

34- Tác động tiêu cực của hành vi bạo lực trong quảng cáo Sữa cô gái Hà Lan 20 + – Nguyễn Hương Giang

35– QUẢNG CÁO RƯỢU TRÁ HÌNH DƯỚI DẠNG MV ÂM NHẠC – Lê Nguyễn Nhật Linh

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s