PR30A2

1. Phân tích quảng cáo Bia Đại Việt- Nguyễn Thị Phương Thu

2. Phân tích quảng cáo sữa Anlene- Nghiêm Thị Thu Trang

3. Aji Quick – Quảng cáo hạ thấp người phụ nữ- Trần Thương Huyền

4. Những lý do làm nên sự thành công của “Back to the start”- Hoàng Hà

5.Libra- quảng cáo động chạm tới người chuyển giới- Phùng Thị Dịu

6. Quảng cáo phản cảm của bánh Chewy junior – khi da thịt đè bẹp lên văn hóa – Đỗ Thị Phương 

7. Nhức mắt với “quảng cáo diệt vi khuẩn” không hợp vệ sinh – Hoàng Hương

8. KFC phân biệt chủng tộc? – Nguyễn Vân Trang 

9. Quảng cáo Neptune – “Về nhà đón tết, gia đình trên hết” – Lê Thị Hiền 

10. Taco Bell – Viva Young: Ai nói người già không thể phá luật – Vũ Thu Hoài 

11.Quảng cáo Samsung Galaxy Tab3- công nghệ luôn gắn với binh đẳng giới- Nguyễn Ngọc Mai Ly

12. Sự phân biệt chủng tộc trong quảng cáo công nghệ- Kiều Thị Dương Thủy

13. Dove- Real beauty- Nguyễn Thị Phượng

14. Quảng cáo thạch sữa chua Natty dạy hư trẻ em- Nguyễn Văn Thăng

15. Pepsi rộn rã sức xuân khát khao cuộc sống- Nguyễn Đặng Thu Thảo

16. Bột ngọt và câu chuyện cơm phở- Nguyễn Hải An

17. Phân tích quảng cáo “7 ngày tìm lại tình yêu”- Nguyễn Thị Hồng

18. Quảng cáo Kotex Style 2012 đúng chất quậy dữ, mạnh mẽ cách tư tưởng cho phụ nữ Việt Nam- Trần Thị Thanh Ngân

19. Phân tích quảng cáo “Pround sponsor of moms”- Phạm Thị Trang

20. Comfort sáng tạo và gia đình làm bằng vải- Đỗ Lan Hương

21. Chiến dịch quảng cáo Stoptober- Cao Thanh Huyền

22. Xuân diệu kỳ bắt đầu cùng Cocacola- Võ Thị Diệu Linh

23. Hình ảnh người phụ nữ trong quảng cáo của Masan food- Đinh Kim Anh

24. Subaru forester sumo commercial- Disturbing? no, its sexy- Hoàng Đức Việt

25. Psychoanalytic Analysis and Advertising (Case study of Chipotle’s ad 2011)- Hoàng Đức Việt

26. PanteneThailans “you can shine” tvc-  the power of telling a touching story- Hoàng Đức Việt

27. Quảng cáo chống hút thuốc lá của tổ chức phòng chống ung thư CONAC- Lê Thị Hoa

28. Quảng cáo bánh kem Oreo- 1 trong những quảng cáo làm hư trẻ em- Hứa Thị Trần Đào

29. Quảng cáo Lifebuoy – Rửa tay trong 10s có thực sự sạch hết vi khuẩn?- Hoàng Thị Lan

30. PR Stunts and Unique Advertising – The new case of communication- Trần Trọng Hải

31. Cạnh tranh trong Quảng cáo và Thương hiệu: NOKIA-APPLE-SAMSUNG- Trần Trọng Hải

32. Chiến dịch quảng cáo From sketch to store- Nghệ thuật hay gợi dục rẻ tiền- Bùi Kim Anh

33. Lord Kitchener wants you – Phạm Tâm Long

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s