QC32

1. Khi đàn ông thiếu ga lăng trong quảng cáo???  – Lưu Thị Phương Thúy

2. Some things can’t be covered. Fighting women’s abuse together.  – Nguyễn Thị Kim Cúc

3. Thông điệp sáng tạo mới của ngành Quảng cáo – Nguyễn Minh Tuấn

4. SHOCK VỚI QUẢNG CÁO – Lương Thanh Lịch

5. TUNG TEASER ẢNH ĐỂ TẠO ĐỘ NÓNG – Đào Thị Vân Mây

6. Phân biệt chủng tộc trong quảng cáo DOVE – Nguyễn Cơ Thạch

7. MORE THAN A COMMERCIAL – Nguyễn Phương Thảo

8. Cái khó ló cái “phản cảm” – Vũ Hoàng Hải

9. Tư duy lối mòn trong quảng cáo – Phạm Thị Yến

10. Quảng cáo Maggi 3 ngọt khuyến khích đàn ông có bồ!!! – Trần Thùy Linh

11. JOHNNIE WALKER’S BLUE LABEL – NIGHT TIGER  – Bùi Thu Hiền

12. Đừng để màu da quyết định tương lai của bạn – Nguyễn Thị Phương Thảo

13. Vinasoy ‘vẻ đẹp tự nhiên’ – Hoàng Thị Hải Yến

14. Dove Beauty Sketches – Nguyễn Khánh Linh

15. LIỆU TRẺ EM CÓ BỊ ẢNH HƯỞNG XẤU VỀ THÓI QUEN ĐẠO ĐỨC KHI XEM QUẢNG CÁO ? – Nguyễn Thị Ngọc Lan

16. Có thật sự là hài hước? – Từ Hải Yến

17. Quảng cáo Nikon S60 – có thật sự là “khai phá”? – Cao Thị Mai Phương

18. Quảng cáo dược phẩm, không dễ để tạo sản phẩm hay – Khuất Mỹ Linh

19. Phân biệt giới trong quảng cáo – Đỗ Thị Hồng Chung

20. Ngon miệng cay lòng!!! – Đào Hoàng Hà

21. BẢO VỆ BẢN THÂN HAY CHUYỆN NHỮNG ĐỨA TRẺ? – Ngô Thị Hằng

22. Quảng cáo cho Chiến dịch kiểm soát súng trong trường học của Mỹ – Nguyễn Thế Sơn

23. Một người vợ lý tưởng? – Nguyễn Thị Hạnh 

24. BE SMART, BE SAFE – Bùi Mai Phương

25. Khi nhà quảng cáo cũng cần “Thuốc bỏng” – Tạ Thị Ngọc

26. OMO – QUẢNG CÁO KHÔNG CHỈ LÀ QUẢNG CÁO – Bùi Thị Nga

27. Quảng cáo Toyota Auris 2013 và câu chuyện tưởng chừng đã quen – Lê Thị Hoài Thu

28. Không phải người Ả Rập nào cũng là khủng bố!! – Lâm Thùy Linh

29. Black Herbals Toothpaste Ads: Ý tưởng tốt phải được thực hiện một cách hoàn chỉnh!!! – Trần Thị Tùng Linh

30. Phụ nữ không phải chỉ để mua vui – Phạm Hồng Nhung

31. Những poster khiến chúng ta giật mình về số phận Trái Đất – Nguyễn Thị Trang

32. Charcoal Donuts ad campaign – Huỳnh Lệ Thục Anh

33. Quảng cáo dìm hàng đối thủ ở Việt Nam – nên hay không nên???? – Lê Thị Hoài Nhơn

34. Fami ngon sánh mịn, uống không ngừng hay là sự “ lố bịch” ? – Nguyễn Thị Thúy Nhung

35. […] Bao nhiêu cho đủ? – Nguyễn Danh Ngọc

36. Ponds : Hàn Quốc – chuẩn mực của cái đẹp – Trần Thị Nguyệt

37. GET IT !? – Ngô Tự Huy

38. L’oreal “Because you’re worth it” – Điều gì? Sự lừa phỉnh hay sắc đẹp? – Ngô Hồng Vân

Advertisements

One thought on “QC32

  1. Pingback: QC32 | nmtruongads

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s